una.. anong sinasabi mo?

unang entry sa bagong blog.. ano ba dapat ang ilagay ko dito. ah.. bakit Mr. Alembong?  Simple.. umaalembong kasi ako. haha! Habang nagiisip ako ng pangalan para sa blog kong ito, kinausap ko yung tropa kong bakla, naaliw ako sa tropa kong ito nung tanungin ko sya kung maganda ba ang mr.alembong bilang pangalan ng new blog ko..

Mr. Alembong : maganda ba ang mister alembong?
Tropang Bakla: UU maganda!
Tropang Bakla: ang lalakii pa ng notes!
Mr. Alembong : huh? tange! anong pinagsasabi mo?
Tropang Bakla: ayyy ano bang sinasabi mo!?

Hindi ko alam kung ano ang pumasok sa utak nya, o may website bang naglalaman ng malalaking notes na kapangalan ng blog ko.. natatawa ako, at hindi makarecover sa tropa kong ito.

alembongsig1

Leave a Reply

