ano? ano! ano.

Ano kasi, habang nagaano ako, anong-ano na ako. Yung ano kasi, inano ako, eh nakaka-ano na sya. So yun inano ko din sya. Nag-anuhan kami. Actually habang nag-aano ako ngayon, anong-ano ako sobra. Mamaya mag-ano ako, may aanuhin lang ako sa ano, matagal ko ng gusto ma-ano yun eh, kaya maya pag ano ako, aanuhin ko na yung ano. OO nga pala, si ano yung ano ko, ano nya ngayon, sana magpa-ano sya, anong-ano na ako e. So yun nga, nag ano ako ngayon kasi gusto ko pa-ano sa inyo na ano ako ngayon. Madaming ano sa ano ko ngayon, natutuwa nga ako. Buti nalang madaming ano ngayon dito sa ano, kaya yun nakapag-ano ako.

alembongsig1

Leave a Reply

