panaginip

habang nagta-trabaho ako ngayong umaga, nakatanggap ako ng text mula sa kaibigan ko..

“dapat mo bang isabuhay ang panaginip mo?”

nagreply ako:

depende sa panaginip, diba nga may kasabihan tayo na “live your dreams”.. so ikaw parin ang masusunod kung anong mga gusto mong mangyari sa buhay buhay mo, kung gusto mong gawin yung panaginip mo go ahead diba? pero it depends parin talaga sa klase ng panaginip mo..

kasi minsan panaginip palang, parang totoo na.. tulad nalang nung isang beses, nanaginip akong umiihi ako.. pagkagising ko basa na ang shorts ko, pati na ang kama ko. takte! live your dreams nga sobra naman, tulog pa ako eeeee!

lasing ako nun.

Leave a Reply

