BB not BEBE

Wow ha! Eto nanaman ako at balik alembong nanaman, sobrang tagal ko din di nakapagblog. Alam nyo yun. Sobrang busy ko. As in over sa kabusyhan. Madami akong inatupag na mga bagay bagay sa buhay ko, and eto nga naisipan ko ulit mag blog. Ewan ko. Pake mo ba? Hahaha!

Well sa aking balik blog, naisipan kong magsulat tungkol sa nagiisa, the one and only.. ladies and gents.. tabi ka muna Kuya Germs.. Ms. BB Gandanghari!!

Aliw na aliw ako sa pagbalik niya talaga. Ganun ang pagkaaliw ko sa transformation na nangyari sa panglabas nyang itsura.

Tuwing umaalis sya ng bansa, pag bumabalik sya dito ay may bago sa kanya. At eto nga nung huli nyang pagbalik.. ginulantang nya ang madlang people!! Kinabog mga supermodels dito! HAHAHAHA!! Winner ang lola mo! Ano kaya masesay ni Melanie Marquez? Excited na ako sa mga shows nya, kung anong mga nakaline-up na gagawin nya maliban malamang sa pagmomodel. Ahahaha!

Well proud naman ako sa kanya eh, at least siya nagawa nyang magpakatoo at tuklasin kung sino nga ba sya. Mahirap para sa isang tao na gawin yan, kaya saludo talaga ako sa kanya. At take note ha, after all of these, Carmina Villaroel emerged as the strong and nice woman.Wala manlang syang binitawang salita against BB. Well Maddam BB, hayaan mo ng mga inggit mong distraktors dyan. Basta tayo Kyembot nalang!!!

” I’m a woman expressed – not trapped – in a body called male. I’m a newly-born child; I’m still learning how to walk, finding my voice, exploring the world as a tenderfoot.” – BB Gandanghari

Winner kaaaa!!

Leave a Reply

