feeling ko lang.

kape
Sa gitna nang aking pagkakape.. naisip ko ang mga ito:

Feeling ko lang lumaklak ng redhorse ngayon.
Feeling ko lang may magandang mangyayari sa akin pagdating ng Monday.
Feeling ko lang matanda na ako.
Feeling ko lang DYOSA AKO NG KAGANDAHAN.
Feeling ko lang ang chaka nya.
Feeling ko lang exhausted na ako.
Feeling ko lang sexy ako.
Feeling ko lang malabo na mata ko.
Feeling ko lang over na ako sa yosi.
Feeling ko lang kulang ako sa inom.
Feeling ko lang tatambay ako ngayon.
Feeling ko lang malapit na katapusan ng mundo.
Feeling ko lang nagugutom ako.
Feeling ko lang mabubuntis ako.
Feeling ko lang maganda ang hinaharap nya.
Feeling ko lang mahal ako ni Zanjoe Marudo.
Feeling ko lang magulo ngayon sa labas.
Feeling ko lang busy sila.
Feeling ko lang parating na sya.
Feeling ko lang may mapapagod.
Feeling ko lang bakla talaga si Boy Abunda.
Feeling ko lang may German blood ako.
Feeling ko lang duduguin ako.
Feeling ko lang hindi bagay sa akin ang color orange na damit.
Feeling ko lang bagay sa akin ang mohawk hairstyle.
Feeling ko lang kaya kong magsalita ng Korean.
Feeling ko lang sasayaw ako mamaya.
Feeling ko lang pasko na.
Feeling ko lang masakit ang tiyan ko.
Feeling ko lang feel mo ang binabasa mo.

Yan ang feeling ko. Ikaw? Feel mo din ba ang feeling ko? Anong feeling mo?

Yun na~

Leave a Reply

