12 cards

Hello Tatay,

Happy Birthday!! Kamusta ka na po? Kung buhay ka pa, sana 72 years old ka na ngayon. Naku, naalala ko pa yung mga ginagawa natin noon. Sobrang miss na talaga kita. Kanina pala binigay ng Nanay yung mga cards na binigay ko sayo before, 4 years old ata ako nag start mag-padala ng mga cards sayo, birthday cards, xmas cards at father’s day cards. Naiyak nga ako nung nakita ko yung mga cards eh. It brings back everything. Alam mo ‘Tay, madalas kitang napapanaginipan, sa panaginip ko kinakamusta mo ako palagi, nagku-kwentuhan tayo. Pasensya na po sa mga failures ko ha, pero I know naman na proud ka sa akin kahit papano. Miss na miss na talaga kita, matagal na akong naghahanap ng “lolo figure”. Sa mga ganitong pagkakataon, gusto kong maniwala sa life after death. At sana nga meron, para pag dumating na yung time na magkikita na tayo, gigimick tayo, magbi-bike tayo. Sagot kita this time.

Happy Birthday po ulit, I miss you and I love you,
RR

Leave a Reply

