palakang prinsipe

palaka

Who would you rather be,
the princess who for the longest time waited to kiss the frog she believed to be a prince but turned out to be just a frog?

or the one who licked a disgusting frog and discovered it’s a real prince?

Ako? Tanginang mga prinsipe yan! MGA PALAKA!!! MGA MANLOLOKO!! Hindi na ako maniniwala sa mga prinsipe kahit kelan!! Usapang palakaan nanaman! Hahaha!! Umeechos nanaman ako oh!! Smile smile lang muna tayo mga kaibigan. Abangan ang mga susunod na kabwisitan, kalokohan, kaemohan ko. Hirap magsulat kapag bato at dahon lang ang gamit.. (sinaunang tao ako eh) HAHA! Joke lang. Pluma gamit ko. Ayy.. hindi din. Ballpen at papel.. yung ballpen ko may feather sa dulo. BONGGA!😀

Leave a Reply

