ang lalake sa tapat ng lugawan

Nakita ko na naman “Ang Lalake sa tapat ng Lugawan”. Ewan ko ba, ang lande ko talaga. Sa tuwing makikita ko siya, napapangiti ako ng malaki. Siguradong-sigurado akong, buo na ang araw ko. Happy happy na nanaman ako for sure.

May kakaiba kasing dating ang ngiti niya, ang kanyang mga tingin, ang kanyang tawa, ang kanyang pagsasalita..

kahit di ko pa siya nakakausap. Pake mo ba? Masama bang mag-pantasya? Basta, tuwing nakikita ko siya, nawawala ang badtrip ko. Yung tipong badtrip ka buong araw pero isang titig lang, isang smile lang, (YES! Nagkaka-eye-to-eye contact kami), wala na lahat ng hinanakit at pagkabadtrip mo sa mundo.

Buti nga nasilayan ko ang kagwapuhan nya ngayon eh. Sobrang tagal na rin kasi nung huli ko siyang nakita..

Kunsensya: Ambitious! Kahapon lang nakita mo siya ah. I tot demure ka! Ang lande mo bakla!!!

Ako: Hoy hoy hoy!! Kahit na! matagal pa rin yun. 24 hours mahigit yun, masyadong matagal yun! And for your information hindi ko siya ini-i-stalk ha!

Kunsensya ko: Malandi ka. Haliparot! Bangus ka!!

Ako: Wag kang kontra!! Pagbigyan mo na ko dito. Siya ang pantasya ko! Siya ang pangarap ko! Siya lang ang kasiyahan ko. Ayaw mo ba akong makitang happy-happy?

Kunsensya ko: Bakla! Ang lande mo!

HAHA! Loka loka na eh noh? Pero, kinikilig pa rin ako at happy-happy! Kyembot na!!

Yun na~

Leave a Reply

