vavavadvoiz

Haay. Badboys.

Meron akong something-something sa mga badboys. Ewan ko ba, madali akong maattract sa kanila cause they give you this impression nga that they are tough and mysterious that when you get to talk to them, they seem really sweet and nice. Trip ko talaga mga mukhang “badboy” talaga. Yung mga tipong di gagawa ng matino. Tsaka alam kong madaming nagkakandarapang babae at mga zizterz sa kanila. Saya diba? Meron kasi akong idea bout having chorva sa isang badboy, yung tinatawag na “carino brutal” or sabi nga ng mga kaibigan ko… “kant*t de gulpi”. HAHA! Yun yung tipong ibinabalibat ka muna, hinahagis hagis. Basta mukhang masaya.. at masarap.

Iba talaga yung dating ng mga lalakeng toh sa akin, yung unang tingin mo pa lang, malalaman mong bad boy sya, kung paano sya kumilos, magsalita, kung paano sya mag-damit, yung parang astig tingnan. Sobrang lakas ng dating. Ooozing with sex appeal. Feeling ko lang nag-simula toh nung bata pa ako, nakita ko si Binoy (Robin Padilla). May something about him na nagustuhan ko talaga noong bata pa ako. Madating siya. Yung mga tingin nya. Yung pagsasalita niya. Kakaiba talaga. Naalala ko pa noon, sa talkshow ni Dina Bonevie sa chanel 7. Tinanong niya si Binoy kung anong sinusuot niya, boxers o briefs. Sabi ni Binoy “Wala!” OMG!! As in! Kasi daw bawal daw yun sa relihiyon niya. Dapat daw tuloy-tuloy ang ikot ng dugo. Tapos, lagi ko pa napapansin yung ehem niya. Yun simula nun, nagkakagusto na talaga ako sa mga badboys, di lang itsurang badboy, kahit ugaling badboy din. Basta wag naman yung OA, yung tipong durugista, puro hikaw ang mukha, puro tattoo ang katawan. Dapat sakto lang. Parang sila oh..

Sa artista, Robin Padilla talaga.
rp
Tapos nung isang araw, nakita ko pa siyang rumampa sa fashion show ng Lee. SO HAWT!
robin-padilla-250x250

Si Papa Z (Zanjoe Marudo) din, lalo na ngayon na badboy ang role niya sa Lovers In Paris. Lalong lumakas ang appeal niya. OMG! Talande mode nanaman ako. HAHA!
papaz

Sa music industry naman, syempre rockers ituh! Si Marc Abaya talaga. Ang hot ng voice niya at ng itsura niya. Mapakalbo siya o may buhok! Feel na feel ko din yung bigote niya at goatee. Ang hawt! Feel na feel ko yung eksena na binubugbog niya si Christine Reyes. HAHA!
marc+abaya

Sa mga new artist naman, syempre ang Badboy ng Dancefloor.. Mark Herras. Kahit di pa ganun ka hubog ang hotness ng katawan niya. Dahil sa kilos at style niya eh pasado narin siya sa badboy meter ko. At ang galing niyang gumiling ha. Yum!
mark_herras_14

Ayan ang mga example.. HAHA!

I prefer bad guys over the good ones dahil minsan I feel sooo tired of my monotonous and simple life, of being good most of the time. Kaya nga if given a chance to hook up with a bad guy, and the chance to get a taste of what it’s like to be wild and crazy, to live dangerously on the edge, to feel like I’m in total control of my life. GO GO GO Power rangers agad!! Wala ng sabi-sabi pa. May ganun? HAHA! Usually kasi yung pagiging badboy ng mga lalake somewhat makes girls or even gays like me feel secured and untouchable. and since badboy nga, mas evident yung pagiging masculine kung baga lutang na lutang ang pagkalalake. Ewan ko, di ko talaga feel yung parang good boy, kasi parang mas bakla pa sa akin. Yung nakafoundation day at lip gloss pa! Echoz! HAHA! Ayaw ko ng ganun.

Yun na~

2 Responses to “vavavadvoiz”

  1. kumusta

Leave a Reply

