fishball sauce

Matamis as in sweet, medyo funny pa nga para i-share. Meron kasi ako ka-txt isang gabi. Hindi ko na mention kung sino. Pero sobrang kinikilig talaga ako kapag nagtetext siya sa akin, kahit mga walang ka-kwenta kwentang bagay. It started nung na banggit nya na wala siyang gf..

Txter : Binawasan nga yung allowance ko ng 2k eh.. pano na gmk nyan.

Me : Kasi naman bawasbawasan ang gimik at chix. Magtipidtpid ka naman. HAHA!πŸ™‚

Txter : Chix? gf? Wala nga akong gf eh.. d pa ako nkk1st move..heheh!!

Me : Wah.. Ikaw mawalan ng chix? Are you kidding me? Ang pogi mo kaya. Hmmm.. Kung babae ba ako magugustuhan mo ako?!

Txter : Oo naman.. bait ka naman saka sarap kasama.

Me : I mean, kung may girl version ko, yung same ng ugali at hilig? (kilig na kilig na ako dito)

Txter : Oo nga.. ska kung babae ka mas madami magmamahal sayo, & why ask for bf kung madami ka naman totoong kaibigan ryt?

Me : Oo nga eh. Alam ko naman yun eh. Pero diba siyempre, hindi ko din maiwasan maghanap ng magmamahal sa akin. This may sound akward pero feeling ko para kang boyfriend ko. HAHA! We share stories, advices., you know. HAHA!πŸ™‚

Txter : hahaha! Ikaw talaga! Binabanatan mo nanaman ako ng mga linya mo.

Me : Ganun talaga! Minsan lang kaya to. HAHA!πŸ™‚ (kinikilig na ako to death)

Tinulugan nanaman nya ako. HAHA!. Ok lang yun. We enjoy txting lang sa gabi, kasi pag gabi sya kinukulit ko pag umaatake insomnia ko. Gusto naman nya yun eh. May pag ka chismoso kasi sya eh. Minsan nga inaabot kami ng 1-3:am sa pagttxt. Medyo nagbago na nga sya eh, dati masungit sya. I think nahawa lng sya sa akin. Sabi ko kasi bawal ang masungit. Dapat ako lang. HAHA!πŸ™‚ Malay nyo naman may part two ang kwentong fishball sauce ko. HEHE! Tengene kinikilig talaga ako.

Yun na~

2 Responses to “fishball sauce”

  1. para sakin ang love ay maganda pero minsan nakakaiyak

  2. jairiel143 Says:

    low pwede matawag kangkuya!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
    ikaw ha ano pala ym mo diko po maintindihan :):) lowwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwww

Leave a Reply

