batman

Kilala nyo ba si Batman? Nabiktima na ba kayo ni Batman? Batman, as in Batang Manyak.

Pulisya : Kelan ito naganap?
Ako : Noon pong birthday ng kaibigan ko.
Pulisya : Saan ito?
Ako : Sa bahay din po ng kaibigan ko na nagdidiwang ng kaarawan niya.
Pulisya : Sige, ilahad mo ang kwento mo, kung paano ka minanyak ni Batman.

Ako : Ayun nga po, nagiinuman po kami, eh medyo nakarami na po si Batman at mukhang lasing na. Noong una po kasi iba yung katabi ko noon, nakikipagkwentuhan ako at nakikipaglandian at the same time, pero hindi po kay Batman. Di ko naman po kasi siya type eh. So ayun po, yung mga katabi ko po eh nagsi-uwian na, kasi madaling araw na po iyon eh. Nagulat nalang po ako nang biglang tumabi sa akin si Batman. Una po wala siyang ginagawa, hindi nga po kami naguusap eh, hindi ko rin po siya pinapansin, kasi di ko naman po siya kilala talaga. Mamaya po eh umakbay na siya sa akin, noong una eh inaalis ko po yung braso niya kasi nakakailang, eh ang kulit kulit po niya so hinayaan ko nalang po. Mamaya po eh gumagapang na yung kamay niya sa likod ko, hinihimas niya ang likod ko, tapos kinukurot ako sa “love handles” ko. Nagulat ako sa mga ginagawa niya. Pero pinabayaan ko nalang, dala lang siguro ng kalasingan niya. Tapos maya-maya eh nagsalita siya, sabi niya “Gusto mo i-massage ko kamay mo?”, sabi ko “Okay lang.” tapos ayun nga, minamasahe niya yung kamay ko. Nagulat ako nang bigla niyang idikit sa burat niya, hindi lang po basta dinikit, ipinagdiinan pa po niya talaga. Tapos hinahalikan at inaamoy pa niya ang pisnge at leeg ko. Madami pong nakakita sa ginagawa niya noong mga oras na iyon. Naghubad pa nga po siya ng short sa harap namin eh. Pero wala pong nagnyari sa amin, kasi bigla nalang po siyang umuwi. Yun po, pakiramdam ko po kasi na-harass po ang kabadingan ko.

Pulisya : Aba’y manyak nga ano!?
Ako : Opo (sabay iyak na parang na-rape)

Well. Totoong nangyari yan, except sa pulisya. Hindi na ako nagsumbong noh! Yun lang naman eh. Hindi big deal sa akin yun. Gusto ko lang ipaalam na hindi sa lahat ng pagkakataon eh ang bakla ang manyak tulad ng sinasabi ng ibang tao, mostly mga tigasing lalake. Lalo na sa mga ganitong pagkakataon. Kung titignan minsan talaga may mga lalakeng manyak na hindi na pinapatawad kung sino man ang maabutan ng libog nila.

Okay, may mga baklang manyak din naman talaga. What im saying is you cant blame some bakla kung OA mangharass. Masyado lang talagang affectionate o madali naming naipapakita ang pagkagusto namin sa isang tao. No wonder yung mga repressed na emotions na yan nagiging harassment sa mga katulad niyo and kahit sino naman, Oo, naiintindihan ko na hassle talaga yun. Pero dun pumapasok din yung dapat conscious tayo. For example, kung isang babae ba sobrang hinaharass ka, sasapakin mo ba? Pero kung bading, OO? How lame.

Siguro kung mas free and open ang society natin sa mga bading dahil naturally occuring naman talaga ang homosexuality sa nature. Eh siguro mas empowered kaming mga bading to express ourselves and to direct our (sexual) attention to those who want it. At hindi kami mapagbintangang mga manyak at masapak nalang bigla.

Any message for Batman?

Dear Batman,
Our relationship started sexual, and it will be just sexual now at it will just stay sexual. HAHA!

Actually, magka-text kami ngayon ni Batman. Naguusap naman kami ngayon and humingi naman siya ng pasensya the day after nun.

Nagkita pala kami nung Monday… hmmm..

Yun na~

Leave a Reply

