usok lang

Hay sa wakas. Nakapagsulat din. Namiss ko talaga ang pagsusulat. Kwento ko lang to, matagal na to nangyari. Pero wala lang masarap balik-balikan eh.

Nakatambay kami ng mga bakla, nang makita ko yung crush ko na palaging dumadaan sa kabilang side ng kalsada kung saan kami tumatambay. Since he was looking at me (or feeling ko lang na nakatingin siya sa akin) I decided to look him straight in the eye just to try if he will look the other way. After all, madami kami doon at I don’t think he will make a big deal out of it. Tsaka I’ve been wanting to give him a hint that I like him mula nung unang araw na nakita ko siya, pero siyempre may pagpipigil parin. So this time, I decided to give it a try. And so there, I looked him straight in the eye, parang napangiti siya.. (eto na.. eto na..) nang biglang may bus na tumigil sa harapan namin at bumuga ng mainit na usok. Taena, sa sobrang init halos bumukas lahat ng pores namin sa mukha. Ayun, pag-alis ng bus nawala na din siya. Haay, sayang talaga yung moment. Bwiset na bus yun eh.

Ay kagabi pala napanaginipan ko nanaman si Zanjoe Marudo.

Si Zanjoe Marudo lang ang tanging celebrity na naka-seks ko sa panaginip ko. Hindi pa sila ni Mariel Rodriguez noon nung maganap ang kahalayan naming dalawa sa panaginip ko kaya wala akong dapat ihingi ng tawad. Pasensya ka na lang, Mariel pero mas nauna akong nakatikim sa boyfriend mo kesa sa yo.

Yun na~

8 Responses to “usok lang”

  1. dapat sa bus na yan pasabugin

    • Mr Alem Bong Says:

      Tama! Hindi sa lahat ng oras tayo’y nabibigyan ng pagkakataon para masilayan ang mga pinapantasya natin. :p

  2. WB, Mr Alembong! hehee. :p

  3. hay… naku ! bat puro c zanjoe ang pinag uusapan eh ang panget aman ng artista nua un !!!

    • Mr Alem Bong Says:

      Sayang talaga. Nakakapanghinayang. Pero wag mong iisipin na ako ang may sala sa mga aksidente ngayon sa mga bus ha.

Leave a Reply

